Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Phụ Nữ

Trang thông tin dành cho phụ nữ Việt

Mỹ phẩm Deaura: 7 câu hỏi lớn bộc lộ bản chất thật sự

Mới ra mắt trên thị trường khoảng 2 năm gần đây nhưng mỹ phẩm Deaura đã tạo nên một cơn sốt trên các diễn đàn làm đẹp. Nhiều câu hỏi được đặt ra với loại mỹ phẩm này không biết mỹ phẩm Deaura có an toàn và hiệu quả như lời đồn hay không. Cùng giải mãi ở bài viết dưới đây.

 

Mỹ phẩm deaura của nước nào ?

 

Mỹ phẩm ngoại nhập xuất hiện ở Việt Nam không thiếu, đặc biệt là các nước có ngành công nghiệp làm đẹp nổi tiếng như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc hay một số nước châu Âu như Đức, Pháp. Tuy nhiên mỹ phẩm có nguồn gốc từ Israel như Deaura khiến người tiêu dùng khá e dè.

Không khó để hiểu được tâm lý này của chị em khi trước giờ vẫn quen thuộc với các thương hiệu Âu  hoặc Mỹ. Có thể bạn không biết, Israel là một trong số những trung tâm sản xuất mỹ phẩm hàng đầu châu lục, cũng là đất nước có ngành khoa học nghiên cứu công nghệ và làm đẹp tiên tiến bậc nhất trên thế giới.

Công ty mỹ phẩm Deaura có mặt trên 17 quốc gia
Công ty mỹ phẩm Deaura có mặt trên 17 quốc gia

Mỹ phẩm Deaura được sản xuất tại Israel từ năm 2010 sau quá trình 5 năm nghiên cứu của các nhà khoa học nước này. Phức hợp NIAPEPTIGOLD trong bộ mỹ phẩm Deaura chính là thành quả của quá trình nghiên cứu miệt mài và bền bỉ. Phức hợp này đã nhận được bằng sáng chế trên thế giới bởi hiệu quả làm đẹp da mặt và chống lão hóa hiệu quả.

Mỹ phẩm Deaura được sản xuất bởi một trong những công ty sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Israel đó là E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD. Mỹ phẩm Deaura đã được sử dụng rộng rãi tại 17 quốc gia trên thế giới, trong đó có rất nhiều nước phát triển như: Mỹ, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung quốc, Thái Lan...

 

Mỹ phẩm Deaura có tốt không ?

 

Vậy mỹ phẩm Deaura có tốt không? Mỹ phẩm Deaura có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2016. Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng bộ mỹ phẩm Deaura với thành phần phức hợp NIAPEPTIGOLD đã thật sự thay đổi cái nhìn của chị em phụ nữ Việt về cách chăm sóc da.

Sau 2 năm nỗ lực phát triển, Deaura đã nhận được sự ủng hộ to lớn của hàng chục nghìn khách hàng. Trước khi ra mắt tại thị trường, mỹ phẩm Deaura đã được thử nghiệm tại trên 200 phụ nữ ở độ tuổi từ 20 - 65 tuổi và cho thấy kết quả bất ngờ khi có khả năng tăng độ ẩm da tới 96%, cải thiện cấu trúc da tới 98% và giảm nếp nhăn tới 86%.

Công ty Deaura luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
Công ty Deaura luôn đặt chất lượng lên hàng đầu

Những kết quả này đã cho thấy sự vượt trội trong công thức làm đẹp đã giúp cho Deaura mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội hơn hẳn các công nghệ và thương hiệu mỹ phẩm khác. Vậy bí mật của công thức này là gì?

 

Thành phần mỹ phẩm deaura ?

 

Rất nhiều chị em thắc mắc thành phần của mỹ phẩm Deaura là gì mà lại có khả năng thần kỳ đến như vậy? Khi biết được những giá trị bất ngờ trong bộ mỹ phẩm Deaura, chắc chắn nhiều chị em sẽ phải gật gù đồng ý rằng đây là một trong những loại mỹ phẩm chất lượng bậc nhất hiện nay.

Mỹ phẩm Deaura chứa nhiều thành phần thiên nhiên quý hiếm độc quyền có thể kể tới như:

Vàng 24K: Tinh thể vàng nguyên chất 24K trong bộ mỹ phẩm Deaura có kích thước siêu nhỏ chỉ bằng 1/300 kích thước tế bào, giúp thẩm thấu nhanh vào da và giúp chị em sở hữu làn da căng tràn sức sống.

Công ty mỹ phẩm Deaura
Khách hàng đắp mặt nạ 24k

Bùn khoáng biển chết: Bùn khoáng biển chết chứa tới 21 nguồn khoáng chất và vitamin tốt cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt thành phần bùn khoáng biển chết chứa nhiều khoáng chất không thể tìm thấy trong các loại bùn khoáng khác. Chính bởi vậy, sự góp mặt của nguyên liệu này giúp tăng cường khả năng phục hồi cho da, cho làn da tươi trẻ và khỏe mạnh bất ngờ.

Không chỉ vậy, mỹ phẩm Deaura còn chứa vô số các nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm như: tinh chất bơ đậu mỡ, tinh chất cỏ roi ngựa, cây xô thơm, thành phần nhân sâm, hạnh nhân, trà xanh… Sự tổng hợp của các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm mang tới chất lượng sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời dành cho phái nữ.

 

Mỹ phẩm deaura giá bao nhiêu ?

 

Với hàng loạt các dưỡng chất thiên nhiên quý hiếm, mỹ phẩm Deaura được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi trội và chất lượng nhất trên thị trường làm đẹp hiện nay. Giá bộ mỹ phẩm Deaura thuộc vào hàng những sản phẩm chất lượng cấp quốc tế với mức giá hiện tại là 43 triệu đồng. Với mức giá này, Deaura xác định phân khúc mặt hàng mỹ phẩm cao cấp và chuẩn quốc tế hàng đầu tại thị trường Việt nam.

Bộ mỹ phẩm Deaura
Bộ mỹ phẩm Deaura

Mức giá trên áp dụng cho khách hàng mua trọn bộ mỹ phẩm Deaura gồm 10 sản phẩm dưỡng da tương ứng với 10 bước dưỡng da từ cơ bản tới nâng cao. Nếu tính trung bình giá trị của 1 loại sản phẩm ở mức 4 triệu đồng không phải quá đắt đỏ đối với sản phẩm cao cấp.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại mỹ phẩm có đồng phân khúc giá như: Murad, Shisedo, Lageine… Sự xuất hiện của bộ mỹ phẩm Deaura giúp chị em có được quy trình chăm sóc da trọn bộ bởi một sản phẩm không thể cải thiện được làn da mà phải có cả một quy trình chăm sóc da tỉ mỉ. Cùng theo dõi tiếp, quy trình chăm sóc da với bộ mỹ phẩm Deaura làm thay đổi quan niệm làm đẹp của phụ nữ Việt như thế nào nhé.

 

Cách sử dụng mỹ phẩm deaura ?

 

  • Mỹ phẩm Deaura gồm 10 sản phẩm như sau:
  • Sữa rửa mặt D’or mystere Superieure
  • Gel tẩy tế bào chết D’or mystere Superieure
  • Mặt nạ phục hồi Cleopatra
  • Mặt nạ dưỡng ẩm sâu Nutrient Mask Superieure
  • Nước hoa hồng
  • Gel làm săn chắc da mặt D’or mystere Superieure
  • Serum (huyết thanh) chuyên sâu
  • Gel dành cho vùng da quanh mắt
  • Kem dưỡng ẩm ban ngày (D’or mystere Day Moisturizer SPF 15)
  • Kem dưỡng ẩm ban đêm (D’or mystere Night Cream Superieure)
Khách hàng trải nghiệm bộ mỹ phẩm tại Deaura Spa
Khách hàng trải nghiệm bộ mỹ phẩm tại Deaura Spa

Quy trình sử dụng mỹ phẩm Deaura như sau: Trước hết sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da và giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Tiếp theo sử dụng gel tẩy tế bào chết chứa các hạt scrub siêu nhỏ để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và dầu thừa trên da, đồng thời cải thiện lưu thông máu cho da.

Sau khi da mặt đã được làm sạch triệt để, đây là lúc thích hợp để cung cấp dưỡng chất cho da. Sử dụng mặt nạ phục hồi chứa thành phần vàng để làm căng da và tăng độ đàn hồi cho da. Tiếp đó, mặt nạ dưỡng ẩm sâu sẽ giúp cung cấp vitamin E, B5 và các dưỡng chất thiết yếu làm bão hòa độ ẩm trên da.

 

Tiếp đến, khóa ẩm trên da bằng bước nước hoa hồng. Dưỡng ẩm da là chu trình quan trọng để giúp da luôn căng mọng, đẩy lùi lão hóa. Tiếp theo đó, sử dụng gel làm săn chắc da mặt để kích thích sản xuất collagen trên da. Đợi khoảng 5 phút tiếp tục sử dụng serum để giúp da căng bóng hơn. Đặc biệt đừng quên chăm sóc riêng cho vùng da mắt nhạy cảm bằng gel cho mắt giúp loại bỏ nếp nhăn và xử lý các vấn đề của đôi mắt bị lão hóa.

Cuối cùng, kết thúc chu trình dưỡng da bằng kem dưỡng ẩm ban ngày hoặc ban đêm tùy thuộc. Chính nhờ quy trình chăm sóc da bài bản này, mỹ phẩm Deaura mang lại hiệu quả vượt trội và ấn tượng.

 

Nhận xét về mỹ phẩm deaura ?

 

Với quy trình như vậy, rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã nhận thấy sự thay đổi tích cực trên làn da. Chị Liên Hoa (Hà Nội, 43 tuổi) cho rằng: Mỹ phẩm Deaura chính là nguồn năng lượng dành cho da, đánh thức làn da tươi trẻ. Sau khi sử dụng khoảng 3 tháng, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu giảm dần và làn da căng hơn rất nhiều so với trước. Đầu tư vào một sản phẩm chất lượng vẫn tốt hơn là mua nhiều sản phẩm chất lượng trung bình.

công ty mỹ phẩm deaura Việt nam
Khách hàng deaura

Không chỉ mình chị Hoa mà hàng chục nghìn khách hàng của Deaura đã nhận xét như vậy về bộ mỹ phẩm này. Vậy mỹ phẩm Deaura có đáng để thử nghiệm hay không? Cùng tìm câu trả lời cho riêng mình nhé.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post